Uống bột cần tây bao lâu giảm được cân ?

 Uống bột cần tây bao lâu giảm được cân là có thể là vấn đề chị em quan tâm nhiều nhất khi bắt đầu giảm cân với cần tây.

Bài viết này sẽ là câu trả lời dựa trên kinh nghiệm của chính mình, và feedback của rất nhiều chị em đã sử dụng khác.

Mình tổng hợp được 117 feedback về bột cần tây tuy nhiên mình sẽ chọn lọc những phản hồi nổi bật và không trùng lặp nhé!

Có rất nhiều vấn đề cần nói đến chứ không đơn giản chỉ là giảm cân đâu.

Cùng bắt đầu nè!

Những phản hồi tốt về bột cần tây giảm cân

Bản thân mình hiện tại đang duy trì sử dụng bột cần tây mật ong Motree. Nên mình sẽ tổng hợp các Feedback chủ yếu về em này nha.

Tuy nhiên, nếu các bạn đang có ý định sử dụng một loại bột cần tây khác, có thể xem bài viết Top 5 bột cần tây giảm cân đang làm mưa làm gió hiện nay. 

Chất lượng các loại bột cần tây này gần giống nhau nên các feedback mà mình liệt kê sau đây các bạn hoàn toàn có thể tham khảo nhé.

” Không biết xuống lạng nào chưa nhưng uống 3 ngày hết cảm giác thèm ăn rồi”

” Dùng được 1 tuần rồi thấy người nhẹ nhõm hẳn”

” Sản phẩm tốt mình giảm được 3kg rồi” ( Bạn này dùng hết một hộp)

Uống bột cần tây bao lâu giảm được cân

” Xuống được 2 kg rồi, Mua hàng chính hãng đóng gói chắc chắn, bọc chống sốc. Check mã vạch chuẩn hàng chính hãng, được tặng bình thủy tinh”.

” Sản phẩm này đã dùng 1 lần rồi uống thơm ngon, nhận được tin nhắn xác nhận hàng chính hãng nên rất yên tâm”

” Ngon hơn khi uống lạnh. Quan trọng giảm có 3 kí…”

” Sản phẩm rất ok kết hợp với chế độ ăn lành mạnh và mình đã giảm được 4 kí. Năm nay mà không dịch đi biển thì ối anh lag mắt nhé…”

” Uống thơm ngon, vị thanh mát dễ uống. Cho thêm chút đường, đá lạnh thì tuyệt vời. Mình uống đươc 1 tuần thấy cũng khá thích. Có gói nhỏ mang đến công ty rất tiện lợi. Không phải ép nước cần tây như trước nữa”.

” Cảm nhận dùng được mấy hôm thấy dễ uống, hết hộp ủng hộ tiếp”

” Cần tây mới hôm đầu dùng chưa quen, giờ quen rồi nghiện á”.

Uống bột cần tây bao lâu giảm được cân-1

” Mới uống một lần nhưng cảm thấy rất dễ uống. Sản phẩm thanh mát, dễ uống hơn là nước ép cần tây tươi. Mà rất tiện không phải mất thời gian. Sáng ra pha một gói vô bình là mang đi làm được rồi á. Được tặng bình xịn xò nữa nè”.

” Dễ uống… Đã từng dùng cần tây rồi, giảm được 3,5 kí, mà thành phần tự nhiên an toàn…”

” Bột cần tây uống thử thì ngon lắm, không khó uống đâu. Bột cần tây rất ngon và dễ uống. Tác dụng thì khỏi nói rồi…”

Nên uống bột cần tây khi nào

” Dễ uống hơn mình nghĩ. Uống nóng sẽ ngon hơn với lại dễ uống hơn”.

” Mua lần 2 rồi đấy. Sau 2 tuần cảm giác có vẻ bụng thon gọn hơn tí xíu thì phải”.

” Đã mua lần 3. Kết hợp ăn ít, giảm đạm và tinh bột sẽ có hiệu quả hơn”.

” Uống lần đầu hơi không quen mà uống 2, 3 ngày kết hợp với tập thể dục thì giảm được nửa ký. Nói chung là tốt, sẽ mua tiếp”.

review bột cần tây giảm cân

Những phản hồi chưa tốt về bột cần tây giảm cân

” Tác dụng giảm mỡ thì chưa thấy, chắc phải dùng lâu dài”.

” Dùng rất oke chỉ là hơi khó uống thôi”

” Cảm giác lượng bột mỗi gói ít và pha bị loãng”.

Bột cần tây review

” Mùi hơi khó uống, chắc uống lâu sẽ quen”.

” Dùng thấy cũng ổn. Tác dụng từ từ chứ không nhanh”.

” Sản phẩm dễ uống. Mỗi tội túi bột nhỏ hơn mình nghĩ”.

” Mùi khá dễ uống nhưng không ngon lắm vì mình không thích cần tây lắm”.

” Mình uống hết một hộp mà không thấy tác dụng gì”. 

Đánh giá bột cần tây motree

” Mình uống thấy ngon dễ uống nhưng tác dụng thì không thấy rõ lắm. Uống mát thì ok nè”.

” Uống cũng được mà mình thích nước ép tươi hơn”

” Không hiểu vì sao mà uống vô ăn nhiều hơn bình thường. Chắc do vị của cần. Nên uống xong là kiếm bánh ăn liền. Nên uống hết hộp mà chưa xuống kí lô nào.”

Cảm nhận của mình khi uống bột cần tây giảm cân

Trước khi dùng bột cần tây

Mình biết đến bột cần tây là thông qua một người bạn.

Trước đó thì mình vẫn miệt mài với nước ép cần tây mỗi ngày.

Nước ép cần tây và bột cần tây
Ly nước ép cần tây mỗi sáng của mình

Trước khi uống bột cần tây thì nước ép cần tây cũng đã giúp mình giảm được 1,5 kg trong vòng 2 tuần.

Mình thường uống nước ép cần tây trước khi ăn, do đó mình không còn thèm ăn nhiều nữa. Cảm giác bị đói cũng lâu tới hơn. Vi trong cần tây chứa nhiều chất xơ.

Nếu nói về mùi vị thì thật sự không dễ uống chút nào đâu. Nếu không muốn nói là rất kinh.

Muốn cho thêm đường nhưng vì mục đích giảm cân nên phải kiềm chế lại.

Nếu làm lạnh thì dễ uống hơn một chút.

Nói chung là cân nặng của mình có giảm, và da mình cũng sáng hơn trông thấy luôn.

Bởi vậy không phải tự nhiên mà cần tây trở thành trào lưu giảm cân và làm đẹp đâu mọi người.

Đọc thêm: Nên uống nước ép cần tây hay bột cần tây để giảm cân?

Sau khi uống bột cần tây

Mình đã order ngay bột cần tây sau khi phát hiện mùi vị của nó rất dễ uống.

Một vài ý kiến ở trên cho rằng bột cần tây khó uống. Thật ra thì tùy khẩu vị mỗi người thôi các bạn. Một người đã không chịu nổi mùi sầu riêng thì ngon cỡ mấy cũng xơi không nổi. (Như mình nè ^^)

Loại mình mua thì trong đó có thành phần mật ong và môt vài nguyên liệu khác. Nên ngay khi uống thử lần đầu tiên, mình như phát hiện ra chân lý vậy á mọi người.

Bột cần tây mật ong Motree
Mình đang dùng bột cần tây Motree này

Tất nhiên, các thành phần đó là tự nhiên và an toàn. Không hề có chất phụ gia, hương liệu hay các chất bảo quản có hại.

Mình đã uống 1 ngày 2 gói luôn. Mục đích là để xem hiệu quả tốt nhất nó mang lại là gì.

Thì sau một tuần, số cân nặng mình giảm được là 1kg. Vùng bụng là nơi mình thấy “teo” trước tiên.

Tất nhiên là mình đã kết hợp cả tập thể dục và có chế độ ăn hợp lý.

Nếu chỉ uống bột cần tây không thôi thì mình không chắc mình có giảm được cân hay không.

Vì thật sự cơ địa của mình không dễ giảm cân như người khác.

Và dưới đây sẽ là những lưu ý quan trọng giúp các bạn tận dụng triệt để hiệu quả giảm cân của bột cần tây nha.

Đã tốn tiền thì phải lợi dụng triệt để nó chứ nhỉ?

Những lưu ý quan trong khi sử dụng bột cần tây giảm cân

Bột cần tây giảm cân
Bột cần tây

Nên uống bột cần tây khi nào để giảm cân nhanh nhất ?

Có hai thời điểm quan trọng để giúp bạn giảm cân với bột cần tây.

Thứ nhất, buổi sáng và trước bữa ăn 15 phút.

Thứ hai, buổi tối và trước bữa ăn 15 phút.

Lưu ý giúp mình là bạn vẫn nên ăn sau khi uống bột cần tây nhé! Dù ăn ít thì vẫn nên ăn đừng để bụng rỗng.

Nên uống bao nhiêu bột cần tây để đạt hiệu quả giảm cân?

Câu trả lời của mình là TÙY.

Tùy vào số cân nặng bạn muốn giảm. Tùy vào việc sử dụng bột cần tây có đúng cách hay không. Tùy vào việc ăn uống và vận động của bạn.

Uống bột cần tây bao lâu giảm được cân

Tùy vào mỗi loại bột cần tây mà nhà sản xuất định lượng sẵn cho bạn. Không nên uống quá 5g mỗi lần uống nhé!

Suy cho cùng, bột cần tây chỉ là thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nó tốt hơn nhiều với những thức uống như nước ngọt, trà sữa…

Còn mấu chốt vẫn là thực đơn và sự tập luyện của bạn nè.

Uống bột cần tây bao lâu thì giảm được cân ?

Bản thân mình mất tầm một tuần để giảm được 1kg. Những tuần sau mình chỉ uống 1 ngày 1 gói 5g vào buổi sáng.

Những Feedback ở trên thì tầm 2 tuần, 3 tuần là đã giảm được 2-3kg. Tùy vào cơ địa mỗi người và tùy vào chế độ ăn uống luyện tập của bạn nữa.

Nên kết hợp bột cần tây với chế độ ăn uống như thế nào?

Có một vài ý kiến ở trên nói rằng họ đã uống 1 hộp bột cần tây nhưng vẫn chưa giảm được kí nào.

Mình xin khẳng định luôn là do chính bạn đấy ăn uống không kiểm soát.

Bạn ăn nhiều tinh bột, chất béo, nạp quá nhiều đồ ngọt mà còn lười vận động thì đừng nên hi vọng vào việc sẽ giảm được cân nhờ bột cần tây.

Quên đi! Không có đâu!

Nên có chế độ ăn uống khoa học
Ăn nhiều rau củ quả thay vì thức ăn nhanh

Hãy ăn uống hợp lý, khoa học, tăng cường ăn rau quả thay vì tinh bột hoặc đường. Ăn trái cây thay vì ăn thức ăn nhanh. Uống bột cần tây thay vì uống trà sữa.

Bạn thậm chí có thể giảm được nhiều hơn số cân mình đã giảm nữa kìa!

Bạn thử order một hộp bột cần tây về và ăn theo thực đơn của mình xem! Cơ địa khó cỡ nào cũng giảm được!

Bạn nên đọc: Thực đơn Eat clean 1 tháng cho dân văn phòng: siêu dễ, siêu rẻ, siêu tiện lợi

Có nên tập thể dục khi uống bột cần tây không? 

Thật ra chế độ ăn uống kết hợp với bột cần tây cũng chiếm tới 70% hiệu quả giảm cân rồi. Nhưng nếu bạn có thể vận động thêm thì quá trình giảm cân sẽ diễn ra vô cùng nhanh chóng.

Bạn có thể tập những bài tập nhỏ, ngắn, không cần quá tốn sức nếu mới bắt đầu.

Những bài tập dành cho người lười mình áp dụng rất hiệu quả. Bạn có thể tham khảo nhé!

Kết luận

Trên đây là câu trả lời của mình về việc ” uống bột cần tây bao lâu giảm được cân“.

Bột cần tây giảm cân

Cần tây thật sự giúp cải thiện vóc dáng, làn da và cả sức khỏe của bạn.

Bột cần tây sử dụng cũng rất tiện và dễ uống.

Hãy đặc biệt lưu ý những điều mà mình đã để cập ở trên khi sử dụng bột cần tây nhé!

Chúc các bạn giảm cân thành công!

Đọc thêm: Bột cần tây mật ong Motree giảm cân: Review sau 6 tháng sử dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thực đơn Keto giảm cân cấp tốc

Bột cần tây giảm cân

Đai nịt bụng Latex chính hãng